Trang

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Hướng dẫn sử dụng Gói Hút Oxy

Hướng dẫn sử dụng Goí Hút Oxy

1. Túi hút oxy được đóng bao bì có tác dụng ngăn oxy nghĩa là không cho không khí xuyên qua bao bì đóng gói của sản phẩm. Ví dụ các bao bì có chất liệu như sau: KOP/CPP, KOP/PE, KNY/CPP, KNY/PE, KPET/CPP, KPET/PE, màng nhôm, túi nhôm…đây là những bao bì có độ thẩm thấu khí dưới 18c.c/ m2/ 24h.


Hình Ảnh

2. Lúc mở bao đựng túi hút oxy này ra ( thường là 200 túi / bao được ép hút chân không) thì sẽ có hiện tượng gói hút oxy này nóng dần lên đây là phản ứng đốt oxy. Vì vậy người dùng cần đổ một lượng gói cần dùng ra mặt sàn ( hoặc rổ),…và phải trải đều ra mỏng, không được chồng chất lên nhau. Nguyên do, nếu chồng chất lên nhau thì sẽ  xảy ra hiệu ứng gây kích thích nóng nhanh làm cho lực hút oxy bị mất đi gây hao hụt lực hút của gói này và có thể dẫn đến mất tác dụng không mong muốn. Phần còn thừa nên nhanh chóng hút chân không và hàn kỹ lại miệng bao.

3.Sau khi mở bao phải thao tác công việc trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sở dĩ cần làm nhanh vì để qua 1 giờ đầu tiên sau khi mở bao, gói hút oxy sẽ hoạt động rất mạnh trong không khí. Nếu để lâu ngoài không khí, hoặc các gói còn lại đã cắt miệng mà chưa hàn miệng bao….thì sẽ làm giảm tác dụng hoặc thậm chí làm mất tác dụng trong việc bảo quản sản phẩm của quý khách. Đối với các gói còn lại sau khi mở miệng nếu chưa kịp hàn lại miệng thì cũng có thể xảy ra hiện tượng tích tụ hơi nước.

4. Khi đóng gói– khi đóng kín miệng bao bì sản phẩm thì khoảng độ dày của miệng bao được đóng kín phải từ 5mm trở lên , miệng bao đóng kín phải đảm bảo khộng dính dầu, nước hay bột,…nếu không thì sẽ làm cho miệng bao bị hở, không đảm bảo độ kín nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH BANOG
Địa chỉ: 69 Huỳnh Văn Nghệ - P.12- Q.Gò Vấp.
Điện Thoại : 0934.077.166 (Ms. Luyến).
Gmail: Sales2@banog.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét