Trang

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Hướng Dẫn Dùng Túi Khí Chèn Hàng Container

Túi Khí chèn hàng Container là Túi dùng để chèn lót và lấp các khoảng trống trong container , xe tải giữ cho hàng hoá của bạn không bị va đập đổ ngã trong quá trình vận chuyển.


Túi Khí Chèn hàng ra đời thay thế các giải pháp chèn lót truyền thống như chèn lót , giấy thùng cả, vải nó sẽ không đảm bảo an toàn cho hàng của bạn.

Hướng dẫn sử dùng Túi Khí chèn hàng hợp lí.

Xem xét hàng hóa là gì? vận chuyển trong container như thế nào? 
1. Đo chiều cao của khối hàng hóa từ sàn tới đỉnh và chọn chiều dài túi gần bằng với chiều cao của hàng hoặc không dùng túi khí nhỏ hơn kiện hàng.
2. Chọn túi khí chèn hàng có chiều rộng lớn hơn gấp 2 - 3 lần khoảng cách giữa các kiện hàng, khoảng trống tối đa của các kiện hàng thường là 1/3 lần chiều rộng của túi khí.
3. Không sử dùng 2 Túi Khí chèn hàng trong 1 chỗ trống bởi 2 mặt phẳng tròn không nằm trên 1 điểm tựa.

4. Cạnh dưới của túi khí chèn lót cao hơn mặt sàn ít nhất 2 inch để tránh hư hại do ẩm ướt.
5.Không sử dụng túi khí chèn lót cho cửa sau của container/xe tải; thay vào đó, đặt túi chèn lót ở giữa đỉnh hàng hóa và trần container được khuyến nghị sử dụng. 





6.Khi chèn túi Khí chèn hàng bạn nên lót giấy carton vào 2 bên pallet bên hông túi khí của bạn để bảo vệ túi khỏi cạnh sắc nhọn như vậy sẽ làm lủng túi khí của  bạn.

Ngoài ra Túi Khí Chèn hàng bên công ty Banog cung cấp có những tính năng nổi bậc như:

* Túi Khí có 3 lớp : Lớp Ngoài cùng là lớp giấy kcraft , Lớp thứ 2 là lớp nhựa PP wonven , Lớp thứ 3 là màng dọc được cấu tạo 7 lớp bên trong với cấu tạo như thế nào thì sẽ giúp giữ được khí tốt.
* Văn được thiết kế có nắp vặn khi thao tác bơm túi khí, rồi đậy nắp túi khí lại sẽ đảm bảo trong quá trình vận chuyển không xảy ra vấn đề xì hơi.
* Khoảng cách chèn rộng hơn.
* Có đầy các chứng chỉ, Tiêu chuẩn quốc tế.
* Dịch vụ  Giao hàng nhanh chóng vì hàng luôn có trong kho, Hỗ trơ tư vẫn và demo miễn phí.
* Dịch vụ sau bán hàng tốt.

HOTLINE/ZALO :0934.077.166 (Ms.Luyến)
Mail: Sales@Banog.vn
221 Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Quận Tân Bình.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét