Trang

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Túi Khí chèn hàng Container - Đóng hàng Container hiệu quả

Túi Khí chèn hàng Container như các bạn đã biết Túi dùng để chèn lót các khoảng trống trong Container và đẩy các patllet và sát thành Container giữ cho các pallet kiện hàng cố định không gây đổ vỡ hàng hoá trong quá trình vận chuyển mà không làm hư hỏng hàng hoá.





Hình ảnh Túi Khí chèn hàng Container.

Túi khí chèn hàng container có thể ngăn chặn hiệu quả sự di chuyển của hàng hóa trong container trong quá trình vận chuyển. Nó hoàn toàn có thể lấp đầy vào các khoảng trống giữa hàng hoá và container, chịu đựng được những tác động mạnh gây ra với hàng hoá, hấp thụ sốc và bảo vệ hàng hoá. Nó còn  hiệu quả nhiều hơn nữa so với những vật liệu khác, và nó cũng đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường.
Túi Khí chèn hàng ra đời thay thế các giải pháp chèn hàng truyền thống mang lại hiệu quả thấp,tiết kiệm chi phí nhân công và mang lại giá trị thẩm mỹ cao trong sự chèn lót.



Hình ảnh chèn hàng Container
Đặc biệt hơn, Túi khí công ty Banog cung cấp thì có một số tính năng cải tiền hơn so với Túi khí hiện có trên thị trường Túi Khí chèn hàng Valve  có nắp sẽ bảo vệ được tim valve bên trong tránh các tác nhân ngoài chạm làm gãy tim valve và làm hư túi khí. Túi PE bên trong của Túi khí  có 7 lớp, điều này sẽ giữ khí tốt hơn và chất lượng nén khí tốt hơn. Túi Khí chèn hàng hàng có khoảng trống  chèn hàng tốt hơn các sản phẩm thị trường là có thể chèn rộng hơn.


Hình 7 lớp của Túi Khí

Sản phẩm Túi khí có chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế như SGS TEST, ROHS, ISO...Gía cả cạnh tranh so với thị trường và phù hợp với chi phí của từng size.Bên cạnh đó dịch vụ hỗ trợ demo và đi kèm các chính sách cho người mua hàng.

CÔNG TY BANOG
hotline: 0934.077.166  (Ms. Luyến)
Gmail: sales2@Banog.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét