Trang

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nhãn cảnh báo sốc va đập và lật nghiêng bảo vệ hàng hoá

Nhãn cảnh báo sôc va đạp và lật nghiêng 
Quá trình vận chuyển hàng hóa từ xưa đến nay từng bước được nâng cấp và cải tiến. Có nhiều vật liệu đóng gói bao bì hình thành để giúp cho quá trình đóng gói được tốt hơn, giảm thiệt hại hơn trong vận chuyển.  Tuy nhiên rủi ro vẫn xảy ra hàng ngày, hàng hóa vẫn thường bị móp, hoặc hư hại ít nhiều sau những chuyến vận chuyển đường xa. Cũng từ đó, có nhiều loại sản phẩm ra đời để đo lường các chỉ số tác động.
Nó được đo lường chính xác và cũng có thể ghi lại quá trình đó, giúp cho giai đoạn của chuỗi cung ứng cải thiện hơn.


Hình ảnh minh hoạ
Khái niệm về chỉ số tác động - va chạm.
Chỉ số tác động va chạm này là chỉ số được tính toán xác định trước đó đối với một kiện hàng hoặc container hàng,…chỉ số này đo lường được tương đối mức tác động hoặc mức va chạm từ bên ngoài tác động trực tiếp lên đối tượng chủ thể. Khi lực tác động vượt qua chỉ số có nghĩa là đối tượng bị tác động trực tiếp này đã bị đe dọa về tính nguyên vẹn, do đó hàng hóa bên trong cần được kiểm tra.





Hình ảnh dán 2 nhãn trên thùng

Hàng hóa của bạn vô cùng nhạy cảm và dễ vỡ khi va chạm mạnh đó là nỗi lo lắng khi hàng hóa được đóng gói bảo quản và vận chuyển đến tay người tiêu dùng, nó sẽ gây thiệt hại lớn nếu như quá trình vận chuyển và bảo quản không an toàn, chính vì vậy nhãn cảnh báo sốc va đập, đổ nghiêng hàng hóa đã ra đời giúp bạn giải quyết những vấn đề khi lô hàng của bạn xảy ra sự cố.

Nó sẽ cảnh báo và ngăn chặn được những thao tác sai trong quá trình đóng gói, bốc xếp và vận chuyển. Giảm chi phí đáng kể nếu trường hợp lô hàng xảy ra sự cố thay vì chịu thiệt hại bởi sản phẩm nhạy cảm của bạn. Nó là bằng chứng rõ ràng nhất để truy cứu trách nhiệm của các bên liên quan.
Hình ảnh của Nhãn
 Nhãn cảnh báo sốc va đập và lật nghiêng là thiết bị có chứa ống và chất lỏng màu đỏ được nén bên trong khi thiết bị này chịu một tác động với một mức va chạm cấp G gây sốc hàng thì chất lỏng này giải phóng và ta có thể nhìn thấy rõ màu đỏ trong ống.

Những sản phẩm này có thể dùng để ngăn chặn thiệt hại do bất kì hàng hoá nào cần sự đảm bảo được an toàn trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.
Những lơi ích khi sử dụng nhãn cảnh báo sốc va đập và lật nghiêng
- Sẽ làm giảm chi phí khi phải chịu những thiệt hại do sản phẩm, hàng hoá bị sốc va đập trong quá trình vận chuyển mang lại giá trị thặng dư cho người sử dụng.
- Là bằng chứng thép nếu như hàng hoá của bạn bị thiệt hại bởi các bên có liên quan.
- Đảm bảo và đem lại hình ảnh cho khách hàng khi ứng dụng giải pháp bảo vệ hàng hoá chuyên nghiệp và đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng nhận sản phẩm cuối cùng.
Những lợi thế khi sử dụng nhãn cảnh báo sốc va đập và lật nghiêng
- Công ty Banog độc quyền về sản phẩm nhãn cảnh báo sốc va đạp và lật nghiêng nên có giá tốt nhất thị trường và chất lượng uy tín nên được người dùng lựa chọn qua các chứng chỉ chất lượng quốc tế được thế giới công nhận.
- Bên cạnh đó thì dịch vụ giao hàng nhanh chóng vì hàng luôn có trong kho tư vấn demo miễn phí cho khách hàng.
- Ngoài ra có chính sách hoa hồng cho người mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Banog
Địa chỉ: 69 Huỳnh Văn Nghệ - Phường 12 - Quận Gò Vấp.
Điện Thoại: 0934.077.166 (Ms.Luyến).
Gmail: Sales2@banog.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét